ส่งรหัส OTP สำหรับการยืนยันการรีเซ็ตรหัสผ่าน ไปยังโทรศัพท์มือถือของท่าน |
|
ส่งลิงค์สำหรับรีเซ็ตรหัสผ่านไปที่อีเมลสำรองของท่าน |
ตั้งค่ารหัสผ่านใหม่สำหรับบุคลากร
อ่านสักนิด ชีวิตง่ายกว่าเดิม
- กรณีท่านเคยยกเลิกบริการข้อความผ่านทาง *137 (ตามประกาศของ กสทช.) ท่านจะไม่ได้รับรหัส OTP (One Time Password) กรุณาใช้งานผ่านอีเมลแทน
-
หากระบบแจ้งว่าส่งอีเมลสำหรับตั้งค่ารหัสผ่านใหม่แล้ว ให้ท่านเข้าไปตรวจสอบที่อีเมลของท่าน และเปิด Url ที่ทางระบบเตรียมไวให้
*จะต้องมี อีเมลสำรอง ที่บันทึกไว้ในระบบทะเบียนหรือภายในบริการ OSS - หากระบบแจ้งว่ามีการส่ง OTP (One Time Password) ให้ท่านตรวจสอบข้อความ SMS ที่มือถือของท่าน *ใช้ได้ในกรณีที่ท่านมีการบันทึกเบอร์โทรศัพท์มือถือไว้ในระบบทะเบียน หรือภายในบริการ OSS